Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

[ KING ] OF CUPS - ANIMALS DIVINE TAROT

KING OF CUPS ( Vua Ly )

Poseidon : Hy Lạp

Ý NGHĨA : Kết nối với thiên nhiên, lãnh đạo ân cần, trách nhiệm xã hội. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Vị thần đang cầm một chiếc cốc và suy ngẫm về cuộc sống đại dương, tất cả sinh vật hợp nhật trong một vòng xoáy tỏa ra cho phép vị thần kết nối với một phần sâu hơn, đáng suy ngẫm hơn về bản thể của anh ta. Cá ngựa là một biểu tượng của phong trào chớp nhoáng, hải cẩu đại diện cho sự riêng tư, cá heo thông minh bơi ở tầng trên cao của tâm lý, nó giúp định hướng các nguồn năng lượng để tạo ra công suất hiệu quả và kết nối chúng ta với tinh thần và khả năng nhìn xa hơn bề mặt sự việc.

Vô số cá đại diện cho sự đa dạng của quyển sinh thái đại dương, chúng sinh sản nhanh chóng và chảy với vòng phản ứng cảm xúc của chúng ta. Con bạch tuộc bám vào đá bên dưới. Kinh nghiệm trong quá khứ dù tốt hay xấu, có thể phục vụ chúng ta như một phương tiện truyền cảm hứng. Thư viện kinh nghiệm nội tại có thể là nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các ý tưởng sáng tạo. Vòng xoáy được hình thành từ râu của vị thần đại diện cho sức mạnh, sự chiếu sáng của nó là một dấu hiệu cho thấy trái tim và tâm hồn có thể định hướng năng lượng cảm xúc theo những cách hữu ích.

SỰ MIÊU TẢ

Poseidon là vị thần biển của Hy Lạp gắn liền với khả năng sinh sản, ông đã tạo ra các hòn đảo, hồ nước và tất cá các loại cảnh quan địa lý mới. Con vật đồng hành với Poseidon là cá heo. Ông được thừa hưởng các vương quốc dưới đại dương sau khi cha ông san nhượng quyền lực trên thế giới cho những người con của ông ấy. Zeus chiếm lấy bầu trời, Hades chiếm lấy ngai vàng trong thế giới ngầm và poseidon chiếm lấy biển.

Giống như nhiều vị thần Hy Lạp khác, Poseidon có một khía cạnh dễ chịu trong tính cách của anh ta. Nếu anh ta lạc quan, anh ta sẽ tạo sự thuận lợi cho du khách biển, nhưng nếu anh ta nóng tính, anh ta sẽ khuấy động vùng biển và tạo điều kiện khắc nghiệt. Đôi khi sự tức giận của anh ta sẽ tạo ra động đất và những cơn bão dữ dội.

Poseidon là vị thần hùng mạnh nhất của đại dương, trung tâm thờ cúng đầu tiên của anh là ở biển Aegean, nhưng anh ta đã thua cuộc thi với Athena sau lời thách đấu của cô và tạo ra cây olive hữu ích với dân làng hơn dòng suối của anh. Poseidon thực hiện quyền sinh sản và khả năng kết nối với sinh vật biển.

Nếu bạn thấy mình đang trong trạng thái có thẩm quyền, hãy duy trì sự kết nối. Cố gắng ghi nhớ nhu cầu của người khác khi đưa ra quyết định. Điều quan trọng là không để mất cân bằng cảm xúc khi cân nhắc các lựa chọn sẽ có tác động lâu dài. Đây là thời gian phỏng đoán nhu cầu xã hội bằng cách tránh những cạm bẫy của ý nghĩ bị phân lập.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét