Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

[ QUEEN ] OF CUPS - ANIMALS DIVINE TAROT

QUEEN OF CUP ( Nữ Hoàng Ly )

Mama Cocha : Incan

Ý NGHĨA : Diễn cảm, trìu mến, đa cảm, hài hòa với đời sống nội tâm và năng lượng tâm linh, lòng thương xót và an ủi. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Chuyển động của nước đại diện cho năng lượng tâm linh tích cực, Thủy triều trên bờ cát tương phản mạnh mẽ với những con sóng xô đổ và phản chiếu khía cạnh biểu cảm của nội tâm chúng ta. Cá heo bơi hợp nhất với nữ thần và vùng biển, nó có khả năng giao tiếp thông qua định vị bằng tiếng vang ( tiếng vang phát ra từ trán ) mang lại cho nó sự cân bằng hoàn hảo với môi trường của nó.

Cá heo được coi là kẻ đa nhân cách và được cho là kẻ sở hữu trí thông minh tuyệt đỉnh cùng trực giác mạnh mẽ. Cá là biểu tượng của sự đổi mới, còn cua thì đại diện cho sự hồi sinh, nó nhạy bén trong việc xác định vị trí nước. Các xoắn ốc đại diện cho nguồn năng lượng toàn diện, ba vỏ sò trên thắc lưng của nữ thần được hình thành đẹp mắt đại diện cho những kho báu tự nhiên được sinh ra từ sức mạnh của đại dương. Vỏ ốc xà cừ rất đa dạng với đủ hình xoắn ốc tự nhiên.

Nữ thần đeo băng đội đầu và băng tay - một biểu tượng của sự vĩnh cữu và sự đồng nhất với tất cả các sinh vật của đại dương. Có một biểu tượng triskelion trên khuôn mặt của cô ấy, biểu hiện bản chất liên tục của sinh, tử và tái sinh. Sự cân bằng sinh thái tinh tế đạt được bởi chuỗi thức ăn của đại dương minh họa cho nó.

SỰ MIÊU TẢ 

Mama Cocha là nữ thần đại dương của người Inca, được các ngư dân tôn kính, cô đã cung cấp thức ăn ngon từ vương quốc đầy nước của mình. Cô là một trong những vị thần lâu đời nhất của các nền văn hóa Peru cổ đại, cô là người cho nước và mưa, cung cấp dinh dưỡng và sức khỏe tốt cho những người tôn thờ cô. Mama Cocha là chị/vợ của Viracochas, tên của cô được dịch là ''mẹ của biển.'' Ảnh hưởng của cô chủ yếu nằm ở các khu vực ven biển. Nơi mà sự tiếp tế của cô có tầm quan trọng lớn đối với cộng đồng cư dân sống tại đó.

Vai trò hài hòa của Mama Mocha với tư cách là người chủ trì của đại dương truyền tải cho chúng ta thấy rằng chúng ta cũng có thể trở nên gắn kết hơn với đời sống tâm linh bên trong chính chúng ta. Vùng nước của vô thức đang tràn đầy sự sống và cái nhìn sâu sắc về quá khứ, hiện tại lẫn tương lai.
Bằng cách tập luyện khả năng kết nối với cuộc sống nội tâm này, chúng ta có thể học cách trở nên hòa hợp hơn với năng lượng trực quan của mình. Chúng ta có thể phát triển khả năng trở nên đồng cảm hơn và kết nối với mọi người xung quanh.

Đây là thời gian để nuôi dương các chức năng trực quan và trở nen nhạy cảm hơn cũng như nhận thức rõ hơn về môi trường của chúng ta.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét