Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

[ XIX ] THE SUN - ANIMALS DIVINE TAROT

THE SUN ( Mặt Trời )

Horus : Ai Cập

Ý NGHĨA : Năng lượng tích cực, niềm vui, lễ kỷ niệm, dung hòa lại những mặt đối lập.

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Mặt trời là nguồn năng lượng tối thượng. Tia nuôi dưỡng của nó cho phép mọi sự sống phát triển, sau một đêm tối thì mặt trời mọc lên cho một bình minh mới bắt đầu. Chim Ưng tượng trưng cho mặt trời và sức mạnh. Thần Horus được gọi là '' thần bầu trời vĩ đại '', mang biểu hiện thuộc tính của chim ưng. Chim ưng rất nhanh nhẹn và thông minh, lông của nó đại diện cho linh hồn và con đường tự do mới. Các trang sức bằng vàng đang dội lại ánh sáng ấm áp của năng lượng mặt trời. Ánh hào quang của Horus lan tỏa củng cố quyền lực của ngài như một vị thần của bầu trời. Các vòng xoắn ốc trong bức tranh kết nối sức mạnh thần thánh của chim ưng với các thế lực năng lượng vũ trụ không ngừng.

SỰ MIÊU TẢ

Horus là vị thần bầu trời đầu chim ưng và là đứa con thần thánh của Isis với Osiris. Anh ta được thụ thai sau khi mẹ anh ta biến thành một con chim ưng và vỗ cánh vào người chồng quá cố của mình sau khi ông bị tước đi mạng sống. Isis trốn đến đồng bằng sống Nile để sinh con. Cô trốn trên đảo Chemmis gần Bhutto để giữ bí mật về sự ra đời của Horus bảo vệ anh khỏi sự báo thù.

Khi Horus lớn lên, anh đi tìm người chú của mình, ông ta là hóa thân của bóng tối. Họ đã chiến đấu trên nhiều chiến trận, trong một cuộc đối đầu tương tự, anh đã bị xé nát một con mắt nhưng nhờ mẹ Isis của anh ta sử dụng phép thuật mà con mắt thương tật đó được khôi phục lại. Thuật mắt ấy được
biết đến như '' con mắt của Horus '', một con mắt là biểu tượng của sự hòa giải các mặt đối lập. Cuối cùng Horus cũng đánh bại người chú của mình và giành lại ngai vàng cho cha - nơi ông trị vì như người cai trị hòa bình. Horus đã dẫn các linh hồn đến thế giới ngầm của những Pharaoh được bảo vệ. Mỗi Pharaoh được giả định đảm nhận vai trò là một Horus sống.

Khi chúng ta đến gần cuối cuộc hành trình, chúng ta cuối cùng cũng tái hiện trong ánh sáng của mặt trời. Chúng ta đã đối mặt với bóng tối của chúng ta và tìm cách hòa giải khía cạnh này trong tính cách của chúng ta. Bằng cách dung hòa các mặt đối lập - ánh sáng và bóng tối, ý thức và vô thức, giờ đây chúng ta có thể tiến hành kết hợp cả hai yếu tố tâm lý của mình để cuối cùng đạt được sự trọn vẹn. Đây là thời khắc đáng mừng của sự trưởng thành trong sự tự nhận thức.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét