Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

[ XX ] JUDGEMENT - ANIMALS DIVINE TAROT

JUDGEMENT ( Sự Phán Xử )

Gao Yao : Châu Á 

Ý NGHĨA : Sự biến đổi, giải phóng. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Con dê tượng trưng cho năng lượng sáng tạo theo cách riêng của một người nào đó. Những quả đào là quả của sự trường thọ, màu sắc rực rỡ của chúng phản ánh sự ấm áp của năng lường mặt trời. Ông thần đang ném quả đào vào nước, nó giống hành vi gieo nghiệp. Sự khuấy động của nước vô thức có thể cho phép người ta lấy lại trí tuệ bên trong.

Sau khi ném quả đào xuống, nước lập tức dâng lên và văng tung tóe ra xung quanh mặt hồ. Ba con cá đại diện cho sự phong phú, đổi mới, hài hòa và tái sinh. Số lượng cá cũng đại diện cho ba giai đoạn của cuộc đời : Sinh, tử và tái sinh. Sự hiện diện của động vật đảm bảo sự cân bằng giữa thế giới tư duy mang biểu tượng không khí và thế giới cảm xúc mang biểu tượng của nước. Con chim đậu trên vai của ông thần là một biểu tượng của linh hồn. Cây đại diện cho sự kết nối với thế giới ngầm và vô thức. Các nhánh cây thì vươn tói sự giác ngộ, cây tre trong bức tranh nhấn mạnh sự cần thiết của việc liên tục học tập.

SỰ MIÊU TẢ

Vị thần Châu Á cổ đại Gao Yao đảm nhận chức vụ người thẩm phán cho hoàng đế vĩ đại Shun - Người cuối cùng trong 5 vị hoàng đế cai trị trước triều đại lịch sử đầu tiên. Gao Yao là một ông cụ khôn ngoan, người có thể xác định được ai vô tội và có tội. Khi ông ấy không thể tự mình giải mã được điều này, ông ấy đã có con dê đáng tin cậy của mình trợ giúp. Nếu con dê tàn sát bị cáo thì người đó được xem là có tội. Có lẻ con dê của Gao Yao là một biểu tượng về trực giác. Gao Yao còn được gọi là Ting-Jian.

Khả năng đưa ra những phán quyết hợp lý không phải một điều dễ dàng, điều này cần mất một khoảng thời gian để phát triển các kỹ năng trực quan. Nếu bạn làm theo trái tim của mình và học cách tin tưởng tiếng nói nội tại của mình trong những vấn đề đòi hỏi phải ra quyết định, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ. Hành vi và phán đoán của chúng ta có tác dụng nghiệp chướng, điều quan trọng phải nhớ là tất cả những gì chúng ta làm có thể gây ảnh hưởng đến người khác, một khi ta đã kết nối với tất cả các chức năng tâm lý - tư duy, cảm giác - trực giác, chúng ta sẽ có trang bị tốt hơn để biến mình thành một cá thể chu toàn và dồi dào cảm hứng hơn.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét