Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

[ XXI ] THE WORLD - ANIMALS DIVINE TAROT

THE WORLD ( Thê Giới )

Gaia : Hy Lạp

Ý NGHĨA : Một trạng thái toàn vẹn, tự nhận thức, đồng nhất với tất cả các sinh vật sống. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Nhận thức và bao vây tất cả những động vật sống như một phần quan trọng của sự cân bằng phổ quát và là sự phổ quát của việc thực sự trở nên đồng điệu với con người. Con rắn đại diện cho sự tái sinh, đổi mới và trực giác. Các vòng xoắn ốc là biểu tượng của mùa, sự sống, cái chết và tái sinh. Lá là biểu hiện của mô hình cuộc sống phổ quát : Chúng ta vui mừng trong sự chớm nở của chúng, và thương tiếc cho sự sụp đổ của cây cối vũ trụ. Cây thường xuân đang trèo lên cây là biểu tượng của sự bất tử, cũng như con bướm, sự biến đổi của chúng cho ta thấy rõ cuộc sống đang phát triển như thế nào.

Cây cối đại diện cho sự nữ tính và vận hành như một chủ thể kết nối thế ngầm với thế giới bên trên. Cây Dương Xỉ đại diện cho sự cô độc,  hoa thì duyên dáng và xinh đẹp. Các tính chất của động vật đại diện cho nhiều thuộc tính, nhân cách lẫn trạng thái tâm lý khác nhau. Bằng cách đánh giá cao tất cả hóa thân trong bản thể của chính mình, bóng tối - ánh sáng, đẹp đẽ - xấu xí, chúng ta được bước đến một nơi có sự bình an và trí tuệ tuyệt vời.

SỰ MIÊU TẢ

Vị thần nguyên thủy vĩ đại của Hy Lạp cổ đại là mẹ trái đất - Gaia. Trước khi tạo ra vũ trụ mà chúng ta biết, Gaia đã tồn tại như năng lượng trong một bể hỗn loạn vô hạn. Khi cô trút hơi thở đầu tiên, những hỗn loạn xung quanh cô bắt đầu đông lại thành núi lửa, đại dương và bầu trời. Bầu trời được gọi là Thiên Vương Tinh trở thành người yêu của cô, hai người bám lấy nhau với niềm đam mê khôn nguôi. Mối tình của họ quá mãnh liệt đến độ không có gì ngăn trở được như đất và trời. Gaia đã thụ thai bằng mọi cách, kể cả Titans nhưng cô không thể mang thai được. Những mầm sống tấp nập không thể sống trong bụng mẹ bởi bóng tối ngột ngạc của người cha.

Gaia trở nên thiếu kiên nhẫn và tức giận với bản tính chiếm hữu của chồng và muốn sinh con. Trong cơn tuyệt vọng, cô đeo chiếc liềm và đưa nó cho con trai út của mình, Cronus. Với công cụ ấy, cậu đã
thiến cha mình và do đó, trái đất mới tách khỏi bầu trời. Máu từ vết thương của Thiên Vương nhỏ xuống trái đất và thụ tinh với những sinh vật gớm ghiếc, đủ hình thù kỳ quái. Và những đứa con của họ ra đời, bao gồm những người khổng lồ, quái vật và mọi sinh vật. Thời gian bắt đầu trôi, cái chết và vòng đời cũng được thiết lập từ đó. Con của Gaia rất nhiều, tạo ra cả một sự khởi đầu của Pantheon Hy Lạp.

Đây là nguyên toàn của sự nhận thức đầy đủ. Nó đại diện cho sự kết thúc của một chu kỳ những cuộc hành trình bất tận. Bây giờ chúng ta có thể tự do đào sâu vào tâm lý của mình và vượt qua những vùng nước mới để khám phá bản thân. Giống như Gaia, người đại diện cho anima mundi hoặc trung tâm của thế giới. Giờ đây chúng ta có thể trải nghiệm sự đồng nhất của chúng ta với vũ trụ.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét