Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

[ III ] THE EMPRESS - ANIMALS DIVINE TAROT

THE EMPRESS ( Hoàng Hậu )

Hera : Hy Lạp 

Ý NGHĨA : Người mẹ, Người nuôi dưỡng, dồi dào ý tưởng, Sự nữ tính tiềm ẩn. 

NHỮNG BIỂU TƯỞNG 

Nữ thần Hera được bao bọc bởi cảnh quan xanh tươi, sự hiện diện của cô mang lại sự sống cho thế gian trần tục này. Hoa loa kèn là biểu tượng của sự tinh khiết và sự nuôi dưỡng. Cô ngồi trên một tảng đá lớn thể hiện sự ổn định. Nữ thần Hera đang nắm giữ chiếc gậy có hình chim cu trên đỉnh được kết nối với thần Zeus ( một người bạn tâm giao nam tính của cô ), ngoài ra cô còn đeo một chiếc vương miện vĩnh cửu được trang trí bởi hình xoắn ốc và lá olive. Chiêc váy cô đang mặc được thiết kế hình viền những quả thạch lựu, đó là biểu tượng của mùa xuân và sự trẻ hóa.

Đứng cạnh cô là một con bò trắng mang năng lượng mặt trăng được gắn liền với sức mạnh màu mỡ của đất đai. Bên dưới cô là một con công, một con vật linh thiêng phụng sự cô tượng trưng cho vẻ đẹp cùng phẩm giá của người phụ nữ. Cây dương xỉ sau lưng cô tượng trưng cho hy vọng và cuộc sống mới.

SỰ MIÊU TẢ 

Hera là một nữ hoàng mang năng lượng mạnh mẽ của một người mẹ Hy Lạp, là người chủ trì cho phụ nữ kết hôn và sinh nở. Cô là con gái của Rhea với Cronus, sau khi trưởng thành cô kết hôn với Zeus. Là nữ hoàng của các vị thần, Hera bảo vệ quyền lợi của phụ nữ nhưng cô cũng hay trừng phạt những người mà cô nghi ngờ hoặc phát hiện đang dan díu với chồng của cô - Zeus. Bản chất ghen tuông của cô tiết lộ một khía cạnh đen tối trong con người cô, người quá dễ bị cảm xúc chi phối. Sự cảm tính của cô khiến cô trở thành một nữ thần thuộc nhóm đất.

Hera đã trở thành một người mẹ trên đỉnh Olympic, những đứa con của cô đều sẽ đóng góp vào thế giới thiêng liêng của nữ hoàng. Hera được tôn sùng như một người mẹ có vẻ đẹp tự nhiên và kiêu kỳ, chúng ta thường thấy hình ảnh của cô được đính kèm với con công xinh đẹp và linh thiêng.

Nữ hoàng Hera đại diện cho sự nữ tính và sự cuốn hút duyên dáng cùa phái nữ. Bản chất yêu thương cùng khía cạnh nhẹ nhàng hiền dịu của cô dễ bị cảm giác ghen tuông lấn át và đó là mặt tối của cô, tất cả những khía cạnh này đều không cần quá nổ lực để nhận thấy trong mỗi chúng ta khi chúng ta mong muốn tạo ra sự chia rẻ hoặc gắn kết với một ai đó trọn vẹn hơn.

Hinh ảnh của Hera nhắc nhở chúng ta rằng : Bằng cách tập trung vào bản thân, phát huy năng lực sáng tạo dồi dào sâu bên trong, chúng ta có thể bước đi với sự minh mẩn.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét