Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

[ X ] THE WHEEL - ANIMALS DIVINE TAROT

THE WHEEL ( Bánh xe - Vòng đời )

All Animals ( tất cả động vật ) : Universal ( vạn vật ).

Ý NGHĨA : Chu kỳ thay đổi, cơ hội tăng trưởng do thay đổi vận mệnh.

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Bánh xe đang xoay tượng trưng cho sự thay đổi, bản chất tuần hoàn của cuộc sống, thời gian trôi qua và sự biến đổi. Không còn gì bị trì trệ nữa lúc này mọi thứ sẽ biến đổi không ngừng. Tất cả động vật đang quay cùng nhau trong một vòng xoay tổ hợp đủ các yếu tố.

Các yếu tổ lửa được thể hiện dưới những gam màu ấm áp, bản chất vận hành của nó đặt tất cả sự sống vào chuyển động. Ngoài ra yếu tố không khí được thể hiện qua những chú chim và bướm đang bay, đó là biểu tượng của sự siêu việt. Yếu tố nước đại diện cho vô thức và là nơi chứa đựng những đặc trưng cảm xúc của chúng ta. Yếu tố đất được đặt cách trong những hình ảnh màu nâu và xanh lá cây ấm áp, thể hiện bản chất màu mỡ của trái đất. Sự tái sinh của trái đất hình thành vòng tròn vĩnh cữu vĩ đại.

Những vòng tròn được chiếu sáng nhắc nhở chúng ta rằng : Giống như các giai đoạn của mặt trăng, cuộc sống là theo chu kỳ. Những thay đổi là không thể tránh khỏi và là một phần không thể thiếu trong sự tồn tại tập thể của chúng ta.

SỰ MIÊU TẢ

Những động vật có thể là người thầy của chúng ta, bằng cách dành thời gian để quan sát những cách khéo léo mà thiên nhiên tự cân bằng, chúng ta có thể là những người hiện diện tích cực trong nhịp sống. Điều quan trọng là phải nhận thức được môi trường bên ngoài cũng như nội tâm của chúng ta. Các động vật có thể truyền thông điệp cho chúng ta theo nhiều cách khác nhau, chúng có thể đi vào giấc mơ của chúng ta để dẫn lối tinh thần ta, chúng có thể muốn nói với ta một điều gì đó, khuấy động trí tưởng tượng và gợi lên hình ảnh không thể cảm nhận được ở mức độ ý thức, chúng nhân hóa các yếu tố và cho phép chúng ta nhìn rõ hơn vạn vật từ trần tục đến thiêng liêng. Chúng có khả năng truyền thông điệp bất chấp thời gian. Nếu quan sát động vật. Nếu quan sát động vật, chúng ta sẽ nhận thấy chúng sống thế nào trong từng khoảng khắc.

The Wheel trưng bày đầy đủ tất cả các dạng sinh vật sống. Con rắn có khả năng lột da và được tái sinh tương tự như vòng đời. Những con chim đóng vai trò trung gian giữa các mặt phẳng khác nhau của ý thức. Những con bướm tượng trưng cho sự biến đổi, linh miêu thông minh và sở hữu thị lực tuyệt diệu, khỉ vui tươi tinh nghịch nhưng cũng vô cùng thiêng liêng, chim Cú có trí tuệ uyên bác, nổi tiếng khôn ngoan và đã được lồng hóa vào văn hóa đại chúng. Con dơi đại diện cho sự bất tử, dơi có khả năng phân biệt mọi thứ trong bóng tối bằng các giác quan nhạy bén của chúng. Tê giác đại diện cho sự phong phú, những loài Cá được sinh ra ở dưới đáy sâu của đại dương đại diện cho chiều sâu tâm lý. Cá heo là những kẻ tâm thần dẫn lối cho các linh hồn đến với thế giới khác. Cá voi là một trong những sinh vật lớn nhất thế giới, chúng khoan thai và oai nghiêm thể hiện sự tinh tế mạnh mẽ. Một sinh vật nhỏ bé - chuột có thể gây ngạc nhiên với những chuyển động nhanh và mạnh mẽ của chúng. Những chú voi rất khôn ngoan, Rùa có sức chịu đựng và có khả năng gánh vác nặng, Sói đại diện cho năng lực bên trong và những khía cạnh đen tối của tâm lý.

Chúng ta có thể sống phong phú hơn nếu chúng ta để ý tất cả những điều mà sinh vật sống chung quanh dạy cho ta. Bản chất kiên cường của tinh thần động vật có thể giúp chúng ta chấp nhận những thay đổi liên tục của cuộc sống và học cách thích nghi theo dòng chảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét