Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

[ VI ] THE LOVERS - ANIMALS DIVINE TAROT

THE LOVERS ( TÌNH NHÂN )

Brahma & Saraswati : Hindu

Ý NGHĨA : Các mối quan hệ, tìm kiếm sự hòa hợp. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG 

Tay trong tay, đôi tình nhân đang lội qua dòng nước trong những làn sương huyền ảo. Brahma đang cầm quả cầu pha lê trên tay để chiếu sáng đường đi. Quanh họ có rất nhiều cây lạ, đại diện cho thiên đàng địa cửu và một thế giới ngầm. Rễ cây đang thâm nhập sâu vào dòng nước không ngừng gợn sóng, đó là nơi chứa đựng vật chất vô thức của những giấc mơ và cũng phản ánh những cảm xúc biến đổi thăng trầm của tình yêu và các mối quan hệ.

Saraswati đang cầm một đóa hoa sen phát sáng, nguồn sáng ấy là sức mạnh của sự sinh sản, và đó cũng là giá trị cao cả của cô ấy trong mối quan hệ với đối tác của mình. Cặp thiên nga là biểu tượng của Brahma và Saraswati, một hiện thân cao quý và thiêng liêng.

SỰ MIÊU TẢ

Brahma là một vị thần kiến tạo nguyên thủy Hindu. Anh ta là một trong những bộ ba Hindu. Trong đó Vishnu đại diện cho sức mạnh duy trì, bảo tồn. Shiva thì đại diện cho sự hủy diệt. Còn Brahma đại diện cho sự kiến tạo. Anh có một dòng nước liên tục khuấy động cùng những hạt giống không ngừng được gieo trồng để tạo ra cái mới.

Người phối ngẫu của Brahma là nữ thần Saraswati, cô là nữ thần của ngôn ngứ, nghệ thuật sáng tạo và học tập. Cô ấy đã phát minh ra tiếng Phạn và tạo ra năng lượng khiến dòng sông không ngừng lưu chuyển. Trí tuệ của cô tương thích được với mọi lĩnh vực khoa học.

Người ta bảo nhau rằng : Saraswati bên cạnh Brahma và là hậu phương vững chắc của anh ta. Cô là một phần sức mạnh của Brahma, cô có thể làm suy yếu năng lượng của Brahma khi tự vận động năng lượng. Họ rất hay cùng nhau cưỡi thiên nga trắng đi qua những vùng nước màu mỡ kiến thức và tâm linh của họ.

Điều quan trọng ở đây là tạo ra mối liên hệ mất thiết giữa người và con. Tương tác với nhau bằng sự tích cực sẽ giúp chúng ta tích lũy được nghiệp thiện với đối tác của mình dẫn đến cuộc hành trình tổng thể tốt hơn. Giống như năng lượng tình yêu của Brahma và Sarawati, điều quan trọng là phải mở lòng mình, củng cố nhau làm việc tốt với người khác.

Một mối quan hệ lành mạnh nên bao gồm : Sự lắng nghe và chấp nhận tư tưởng của nhau, truyền cảm hứng cho nhau và hỗ trợ nhau cùng đi lên. Điều này sẽ thỏa mãn các nhu cầu cảm xúc trong những mối quan hệ thân mật. Giữa mối quan hệ phải có sự khuyến khích và tôn kính dành cho nhau. Chúng ta sẽ không bao giờ bị ràng buộc phải từ bỏ bản thân để vung đắp cho mối quan hệ và tất nhiên là chúng ta cũng không nên kiểm soát cũng như gượng ép đối phương từ bỏ bản thân họ vì tình yêu của mình.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét