Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

♫ CHO PHÉP MÌNH LÀ MỘT CÔ GÁI.

     ► Có thể bạn sẽ khó hiểu bởi vì bạn vốn dĩ là con gái, sao lại còn phải được cho phép. 

     ♥ Thắc mắc này thật sự rất đúng, bởi vì Cá phát hiện ra có những cô gái dù sinh ra là một cô bé vô cùng xinh xắn nhưng chưa bao giờ là một cô gái thực sự cả.
     ☺ Đây không hề là chuyện nhỏ bởi vì khi bạn không phải con gái, bạn sẽ không thể có một cuộc hôn nhân trọn vẹn hạnh phúc trừ khi tâm sinh lý giới tính của bạn có những biến đổi khác thường.
Bài viết này sẽ phân tích rõ những sai lệch giới tính để các bạn chứng chỉnh lại.

1. LÀM VIỆC NẶNG :

☻ Làm việc nặng kiểu khiên chậu cây, dắt xe, vác đồ, công nhận là những cái đó cả hai giới đều làm được nhưng bạn có nhận thấy nếu bạn là một cô gái thì bạn xứng đáng được giúp đỡ không? 


☺ Rất nhiều bạn sau khi đọc những điều trên nghĩ rằng mình có tay chân cơ thể đầy đủ sao phải phụ thuộc vào mấy ông làm gì, mình thậm chí nhiều lúc còn làm tốt hơn!! Đúng là có thể bạn tập luyện nhiều và thật sự rất khỏe song khi bạn tự làm những việc nặng thực chất bạn phải tốn công nhiều hơn đàn ông. 


♥ Nếu không ai hỗ trợ bạn thì bạn có thể tự làm cho tiện nhưng nếu có người đàn ông lên tiếng giúp đỡ bạn và đó cũng là việc họ sinh ra để làm, thế mình tranh với họ được gì?


♣ Người đàn ông so đo với bạn vì phải làm nặng hơn thì xin lỗi đó không phải đàn ông!





2. CHỦ ĐỘNG :

☻ Nhắn tin, gọi điện, đưa đón, tìm gặp, ve vuốt, tặng quà,... và hàng tỷ hành động trong tình yêu cứ ngỡ đây là cách thể hiện tình cảm để đối phương hiểu mình và yêu mình hơn, sự thật là đây là cách nhanh nhất để đàn ông hiểu rằng họ có thể ngừng yêu bạn mà bạn vẫn yêu họ cuồng nhiệt.

☺ Trong tình yêu, hai giới sẽ có cách xây dựng tình cảm khác nhau. Cứ thuận theo tự nhiên để tình yêu phát sinh thôi. Không có một cô gái nào mà lại thích một thằng con trai chả thèm quan tâm nó, chả thèm giúp đỡ hay đối xử tốt với nó cả. 


♥ Bad boy được thích nhiều không phải vì họ đàn bà, so đo tính toán và chán ghét con gái, họ được thích bởi vì họ tâm lý, biết dẫn dắt cảm xúc con gái bằng sự giúp đỡ ân cần mà họ lại không thuộc về riêng ai. 


♦ Ngưng chủ động theo trai trong tình yêu, cứ thư giãn là một cô gái thực sự và đón nhận những điều đàn ông theo đuổi mình làm vì mình, khi nào thực sự tin tưởng và rung động sâu sắc, cảm thấy có tương lai thì hẳn đồng ý tiến thêm bước nữa.


♣ Hãy chú ý giữ cho khoảng cách lúc xa lúc gần để người ta theo đuổi con gái nhé!


3. LÃNH ĐẠO :




☻ Ra mọi quyết định, dẫn dắt, sắp xếp kế hoạch hẹn hò, chuẩn bị mọi thứ tươm tất, đặt mục tiêu mối quan hệ bàn về tương lai tất cả đều không khiến bạn quyến rũ hơn đâu! Thật đấy...!

☺ Chả có người đàn ông nào suốt ngày ngoan ngoãn để người yêu cân cả thế giới và đặt đâu ngồi đó mà yêu say đắm người yêu cả. Thậm chí bạn là người yêu của một anh chàng như vậy liệu bạn có thấy an toàn và tương lai tươi sáng không?


♥ Có thể bạn rất mạnh mẽ, nữ cường nhân có thể gánh vác cả thế giới. Điều duy nhất bạn cần là một thằng con trai ngoan hiền chung thủy ở bên. Đúng là anh chàng đó có thể nhận từ bạn rất nhiều và sẽ ở lại bên bạn lắng nghe chia sẻ với bạn nhiều thứ nhưng đến khi anh ta tìm được một cô gái thật sư, anh ta sẽ lập tức gạc bạn sang một bên.


♣ Hãy nhớ là con người sinh ra luôn đặt lợi ích của họ lên hàng đầu, mà nhu cầu vật chất chỉ là thứ cơ bản của một con người. Có một nhu cầu bậc cao hơn mà con người khao khát hơn khi đã đủ đầy vật chất, đó chính là nhu cầu thể hiện bản thân. ( ĐẶC BIỆT ĐÀN ÔNG CÓ NHU CẦU NÀY MẠNH HƠN PHỤ NỮ. )


     ► Hãy còn rất nhiều điều tưởng chừng bình thường, thậm chí còn hấp dẫn trong tình yêu lại là thuốc độc cho tình yêu. Chỉ cần bạn giữ năng lượng nữ tính của mình, chấp nhận và cho phép mình là một cô gái thì bạn không cách gì không tìm được một chàng trai xả mình làm mọi thứ vì bạn và theo đuổi bạn cả đời! Hãy cứ thử xem ☺

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét