Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

♥ HỌC TUYẾT MONG MANH MÀ KHÓ BẮT TRONG TÌNH YÊU.

MONG MANH KHÔNG ĐỒNG NGHĨA VỚI DỄ DÃI.

►Hãy là bông tuyết trắng, dù lạnh buốc nhưng vẫn khiến cho người ta không kiềm được mà đưa tay lên bắt lấy.


 ❄️ Bông tuyết chỉ lưu lại trên đôi bàn tay vài giây rồi tan biến nên ai muốn nắm được thật nhiều tuyết phải cất công bắt thật nhiều lần.
❄️ Bông tuyết đẹp bởi vì nó rơi rất dịu dàng, dù rơi từ rất cao xuống nhưng vẫn không làm tổn thương da thịt dù chỉ một vết nhỏ.
❄️ Tuyết rất vô tư bọc lộ mọi cảm xúc, khi gió lên tuyết sẽ bay tung tăng mừng rỡ, khi gặp nắng tuyết sẽ bình thản tan chảy.
❄️ Muốn gặp tuyết thì phải chờ, tuyết chỉ rơi vào mùa đông ngắn ngủi.
❄️ Tuyết có trái tim rất đẹp bởi vì khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. 
❄️ Tuyết làm sạch tất cả những gì đã cũ và già cõi, nhờ có tuyết lạnh thì nắng ấm mới giúp cây đăm chòi nảy lộc lại từ đầu.
❄️ Tuyết chỉ cần đơn giản một màu trắng xoá, không cần biết người ta nhìn tuyết thế nào, tuyết chỉ quan tâm đến việc mình làm được gì và tạo ra gì. 

☺Vậy ra tuyết mong manh dễ hoà vào không khí biến mất một cách lặng lẽ, đồng thời tuyết cũng mong manh đến mức phải bảo quản cẩn thận trong môi trường lạnh đạt tiêu chuẩn của tuyết mới giữ nổi tuyết vẹn nguyên. 

☺Tuyết không cần phải nói với thế giới rằng mình có sức lạnh, tuyết chỉ cần lạnh và thế giới này sẽ tự động cảm nhận điều đặc biệt ấy.

☺Tuyết không cần đuổi theo mọi người, tuyết chỉ rơi bởi vì tuyết muốn. Mọi người phải lao ra ngoài để đuổi theo tuyết nếu họ say đắm với vẻ đẹp ấy.

☺Tuyết không cần cố gắng giữ mình không tan trên đôi tay nóng rực của một người, tuyết chỉ cố gắng giữ chặt nguyên tắc của mình. Ai thật sự trân trọng tuyết tự khắc phải cố gắng giữ.

☻Cá muốn hỏi : Bạn có nghĩ bạn sinh ra đã là một bông tuyết trắng bay bổng và tinh khôi không?   


    

Hãy cứ trầm tư và đắm mình trong thế giới nội tâm đầy màu sắc mộng mơ của mình như bông tuyết trắng ngần.

 

Hãy cứ để tâm hồn mình thuần khiết đến ngây thơ và bình dị trong thế giới đầy phức tạp này như bông tuyết trắng ngần.

    


Hãy cứ giữ đôi mắt mình luôn lấp lánh và tràn ngập yêu thương để luôn thấy thế giới này đẹp lung linh như bông tuyết trắng ngần.

  

Hãy cứ nhìn thế giới với góc nhìn khách quan và bình thản như bông tuyết trắng ngần.

   

Hãy dịu dàng với cả thế giới trong bất cứ hoàn cảnh nào như bông tuyết trắng ngần.

 

Hãy tự do và thoả sức nô đùa bằng tất cả năng lượng tích cực sâu trong tâm trí mình như bông tuyết trắng ngần.

 

Hãy làm trọn vẹn sứ mệnh của mình, làm đến cùng những điều có ý nghĩa với mình dù cho thế giới có chống đối bạn, cứ vị tha và tự trọng như bông tuyết trắng ngần.


Hãy luôn tươi vui và giữ nguyên vẹn những điều riêng biệt đến đặc biệt của chính mình như bông tuyết trắng ngần.

Cá không biết bạn sinh ra ở đâu, lớn lên như thế nào và thậm chí bạn là ai? Nhưng có một điều Cá biết rất rõ đó là : Tất cả con gái chúng ta từ khi được sinh ra, bản thân đã là một bông tuyết trắng đầy mê hoặc và cao quý. 

_CÁ_












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét