Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

[ VII ] THE CHARIOT - ANIMALS DIVINE TAROT

THE CHARIOT ( Cổ xe ) 

Freya : Bắc Âu

Ý NGHĨA : Khởi hành, trải nhiệm thế giới, thận trọng. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Nữ thần đang cưỡi một con lợn vàng, một biểu tượng cho sức mạnh của cô. Bầu trời dãi thiên hà thể hiện cho cuộc hành trình vào những miền đất mới chưa được khai phá. Bảy ngôi sao chổi tượng trưng cho năng lượng thần thánh của vũ trụ.

Con linh miêu bên cạnh dẫn đường cho chúng ta với thị giác đặc biệt của nó. Áo choàng của nữ thần được trang trí với những dây leo xoáy tròn tượng trưng cho cuộc sống mới mà lữ khách đang rèn cho mình. Dòng đời vô tận cho phép chúng ta thu thập nhiều nguyên liệu hơn để thiêu dệt tấm thảm cuộc đời của một con người. Bím tóc của nữ thần đại diện cho sức sống mãnh liệt, lòng can đảm và sự mạnh mẽ.

SỰ MIÊU TẢ 

Freya là nữ thần Bắc Âu thuộc nhóm thần Vanir. Cô chính là nữ thần sinh sản, người chủ trì hôn nhân, tình yêu và sinh nở. Con lợn vàng cô đang cưỡi thể hiện sức mạnh thần thánh và sự dẻo dai bền bỉ của mình. Freya là một nữ chiến binh không biết sợ hãi, cô đã bắt một nửa những người đàn ông chết thảm trong các trận chiến gia nhập đội ngũ của cô, nửa còn lại theo Odin đến Valhalla.

Những người phàm, thậm chí cả nhữn người thuộc thế giới tâm linh khác cũng ngưỡng mộ vẻ đẹp nổi tiếng của cô, cô thường được triệu hồi trong những vấn đề liên quan đến tình yêu. Mọi người đồn rằng chiếc áo choàng của cô sở hữu ma thuật giúp cô biến thành một con chim ưng.

Tinh thần mạnh mẽ của nữ hoàng Freya có thể truyền thụ cho chúng ta một nguồn cảm hứng bất tận. Chúng ta có thể bắt chước sự quyết tâm của cô ấy để đạt được sự chiến thắng khi ý thức được mục đích trong từng hành vi của mình. Bằn cách thoát ra khỏi vòng tròn thoải mái của mình, chúng ta có khả năng làm mới hoàn toàn cuộc sống của mình, việc này tạo điều kiện cho chúng ta liên tục sáng tạo và phát triển.

Bản chất kỳ diệu của động vật có thể giúp chúng ta vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thế giới trần tục này. Khi chúng ta vượt khỏi ngưỡng kỳ vọng cao, chúng ta sẽ khả năng của một con người trong thế gian này là vô cùng tận.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét