Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

[ XVI ] THE TOWER - ANIMALS DIVINE TAROT

THE TOWER ( Tòa Tháp )

Thunderbirds : Nước Mỹ Bản Xứ

Ý NGHĨA : Thảm họa, tai ương, buộc phải thay đổi do bất hòa, phá bỏ lối sống cũ. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Đại bàng là một sinh vật quyền năng theo nghĩa đen, phơi bày những mặt đối lập giữa ánh sáng và bóng tối cũng như giữa ý thức và vô thức. Những kẻ săn mồi hùng mạnh tiết lộ những biến động lớn sắp sửa thay đổi hệ thống niềm tin cũ của chúng ta. Đá vụn đại diện cho sự tan vỡ của sự ổn định và cuộc sống quen thuộc vốn có của chúng ta. Sét được sinh ra từ các lực lượng vũ trụ thay thế sự kiểm soát có ý thức. Những tia chớp đang chiếu sáng tiết lộ sự thật và tấn công bối cảnh tâm lý trước đây của sự tự mãn và tự lừa dối bản thân.

SỰ MIÊU TẢ

Chim sấm sét ( Thunderbirds ) là một trong những nhân vật thần thoại phân tán rộng rãi nhất trong truyền thống người Mỹ bản địa. Đôi cánh đập khổng lồ của chúng tạo ra những tiếng sét khi chúng bay trên bầu trời. Đôi mắt nhấp nháy của chúng tạo ra tia sét kiếp sợ. Động vật có thế lực vừa tàn phá vừa sáng tạo. Những cơn bão mà chúng mang theo đã kết đọng thành những cơn mưa nuôi dưỡng thảm thực vật phát triển xanh tốt.

Chim sấm sét thường chiến đấu với hóa thân của quỷ, chẳng hạn như những con rắn mọc sừng, dẫn đến những tàn phá thiên nhiên thảm khốc. Ở phía Tây Bắc, một ngọn sấm lan rộng có thể săn bắt cả cá voi khi chúng đang bơi dưới nước, chúng ta không được đánh giá thấp sức mạnh và kích thước của chim sấm sét. Nhưng mặc dù chúng đáng sợ nhưng chúng cũng được xem là những dấu hiệu tốt lành.

Sự xuất hiện của chim sấm sét là biểu tượng của sự thay đổi, bao gồm cả phẩm chất hủy diệt và có lợi. Chúng đánh thức chúng ta bằng những thuộc tính sấm sét và ánh sáng nhấp nháy. Chúng sở hữu lực lượng có thể xuyên qua bất kỳ tòa tháp ảo tưởng nào mà chúng ta tự xây dựng cho bản ngã của chính mình. Chúng ta bị ấn tưởng bởi những phát giác rằng cuộc sống của chúng ta phải được xây dựng để tích hợp đầy đủ các khía cạnh khác nhau của con người chúng ta.

Những thế lực nguyên thủy của chim sấm sét phơi bày cho chúng ta tất cả sự thật về bản chất của chúng ta, thậm chí cả các khía cạnh mà chúng ta đặt cách với vô thức. Với sự tan vỡ của những ảo tưởng cùng với cảm giác bình yên và tự do, chúng ta có thể dễ dàng đi sâu vào cõi bản chất bên trong mình mà không cần che giấu những nỗi sợ về những điều mà chúng ta không biết. Với sự tự tin mới khơi nên cùng việc đang nắm rõ bản thân, giờ đây chúng ta có thể bắt đầu cuộc hành trình chèo thuyền đến một lối đi dẫn đến nhận thức tâm linh cao hơn.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét