Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

[ XIV ] TEMPERANCE - ANIMALS DIVINE TAROT

TEMPERANCE ( Ôn Hòa Chừng Mực )

Xochiquetzal : Aztec

Ý NGHĨA : Đạt được sự cân bằng, đi vào bên trong, tiết chế. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG 

Tóc và áo choàng của Xochiquetzal đại diện cho sự truyền năng lượng. Sự sáng tạo bây giờ có thể chảy tự do hơn giữa vùng nước của vô thức và sự tán đồng. Những con bướm định hướng cho năng lượng sáng tạo từ sự những âm ỉ trong sự ngưng trệ ban sơ để đạt được nhận thức cao hơn. Chim hồng tước và bầy chim bồ câu đại diện cho những người giữ vững tinh thần và củng cố chúng ta gia tăng thêm những ý nghĩ cao siêu. Những bông hoa trong nước đại diện cho những ý tưởng màu mỡ chưa được sử dụng. Con ếch gắn liền với vùng nước nuôi dưỡng và biểu hiện nhu cầu hồi sinh lại sau một thời gian trì trệ. Cây cỏ đuôi mèo kết nối các yếu tố nước và khí với nhau, giúp nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tích hợp cảm xúc và ý nghĩ. Những chiếc lông giúp giảm bớt gánh nặng của bản ngã áp đảo. Khi bản ngã đã giảm bớt phần nào, tâm trí được phép hấp thụ năng lượng sáng tạo mới. Mặt nước sóng sánh hình tròn giúp củng cố mục tiêu cuối cùng, hướng tới sự tích hợp đầy đủ tất cả các khía cạnh của bản thân để đạt được cảm giác trọn vẹn.

SỰ MIÊU TẢ

Xochiquetzal là nữ thần hoa và bướm, còn được gọi là '' Hoa lông vũ '', vẻ đẹp tỏa sáng của cô ấy cùng sự liên đới với các chủ đề tình yêu tương đương nữ thần La Mã Venus. Xochiquetzal là một nữ thần giải phóng tình dục, hôn nhân với sinh con. Cô là một nữ thần tài năng, đại diện cho sự sáng suốt và nghệ thuật.

Xochiquetzal sống sót qua một trận lụt tận thế bằng cách chạy trốn trên một chiếc thuyền với một người phàm trần. Sức mạnh sinh sản của cô cho phép cô tái sinh trái đất cùng với người bạn đồng hành của mình. Ban đầu các con của cô không thể giao tiếp, cho tới khi một chú chim bồ câu đáp xuống ban tặng cho họ một món quà - Ngôn ngữ.

Xochiquetzal là một lời nhắc nhở rằng sau khi chết, sự sống có thể được sinh ra thêm một lần nữa, những con bướm của cô đại diện cho sự biến đổi và khởi đầu mới. Dáng vẻ yêu kiều, khoan thai của chúng vượt khỏi cõi trần tục. Chúng tung cánh bay nhảy hài hòa với trái đất cùng nhiệm vụ vận chuyển phấn hoa và cho phép quá trình đổi mới sinh sôi nảy nở.

Điều quan trọng hơn nữa là cho phép một lực lượng tối cao gột rửa sạch chúng ta sau một thời gian thay đổi lớn, đôi khi cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải kiểm tra bản thân một cách khách quan hơn. Bằng cách thâm nhập sâu vào thế giới nội tâm bên trong chúng ta, ta bắt đầu tạo dựng được sự cân bằng giữa những ảnh hưởng bên ngoài cùng những ham muốn bên trong. Đã đến lúc vượt ra khỏi không gian nơi bản ngã đã thống trị và bước vào một tầm cao mới của sự tự nhận thức.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét