Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

[ XV ] CHALLENGE - ANIMALS DIVINE TAROT

CHALLENGE ( Thử Thách )

Rhiannon : Xứ Wales ( Welsh )

Ý NGHĨA : Đối đầu với cái bóng, nhận ra thế lực đen tối, vượt qua chướng ngại vật. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Con ngựa là hiện thân của sự tự do, sức mạnh và sự nhanh nhẹn. Con ngựa cái màu trắng đặc biệt linh thiêng và được liên kết với nữ thần Rhiannon. Chiếc áo choàng đóng vai trò là biểu tượng của sự bảo vệ khi nữ thần phải đối mặt với những thách thức khôn lường. Các họa tiết xoắn ốc trên quần áo, mặt nước và các ngôi sao là những gợi nhắc về chu kỳ tự nhiên của cuộc sống, sự lưu độn của dòng thời gian với mặt trăng. Ba con chim đi cùng Rhiannon phục vụ cô như sứ giả từ thế giới ngầm. Chúng có khả năng đánh thức người chết và mang lại phiền muộn cho người sống. Những bông hoa là biểu tượng của sự đổi mới cuộc sống và cơ hội để được chuộc lại. Chúng nổi lên từ vùng nước của vô thức như một phương diện kết nối với ánh sáng của sự tán đồng.

SỰ MIÊU TẢ 

Rhiannon là một hóa thân của Epona, nữ thần ngựa Celtic. Mặc trang phục bằng vàng ròng, Rhiannon bị ba con chim ma thuật bắt đi khi cô cưỡi trên con ngựa trắng của mình. Là con gái của một lãnh chúa trong thế giới ngầm - Herred, cô có thuộc tính mặt trăng và thường cưỡi ngựa qua bầu trời buổi tối.

Khi Rhiannon đang cưỡi trên con ngựa trắng thì Pwyll tình cờ phát hiện vẻ đẹp vàng của cô, anh ta bắt đầu theo đuổi cô, những không thể bắt kịp những nước đại nhanh nhẹn trên con ngựa của cô. Nhưng sau bao nhiêu nổ lực, cuối cùng anh cùng cầm được tay cô và họ cùng có con trai đầu lòng - Prydeli. Tuy nhiên, có một lời nguyền được đặt lên gia đình nhỏ của Pwyll dẫn đến một vụ án mất tích bi thảm của đứa trẻ sơ sinh của họ. Khi các y tá phát hiện ra sự vắng mặt của em bé, và đã cùng
lập ra một kế hoạch để giải thoát khỏi mặc cảm tội lỗi. Họ đã giết một con chó và vấy bẩn Rhiannon bằng máu của nó trong khi cô đang nằm ngủ. Khi một Rhiannon đẫm máu bị vạch trần, cô đã bị trừng phạt vì tội ác. Cô bị kết án chở du khách trên lưng giống như một con ngựa. Khi bị đày đến lâu đài, cô buộc phải nói với họ về hành động xấu xa mà họ phỏng đoán rồi gán tội cho cô. Trong suốt bảy năm ròng, trước lúc con trai cô được phát hiện và trở về với Pwyll, cô không được thả. Nhờ sự trở lại của con trai, cuối cùng thì Rhiannon cũng được miễn tội và quay về đoàn tụ với cậu bé.

Những thử thách và khổ nạn của Rhiannon là những lời nhắc nhở rằng các thế lực đen tối luôn hiện diện. Những thách thức có thể được xem như những chiếc bóng đen hiện nguyên hình. Để trở nên toàn vẹn và riêng biệt, chúng ta cần xác nhận những khía cạnh bóng tối ẩn sâu bên trong bản ngã, chúng ta không thể thêm trì trệ và cũng không thể kìm nén cái bóng. Để phát triển và đạt được ý thức cao hơn về bản thân, chúng ta cần phải học cách chấp nhận cái bóng của chính mình và học cách sống với nó một cách hiệu quả.

Bằng cách tích hợp những khía cạnh bóng tối trong tâm lý của chúng ta, chúng ta có thể học cách khai thác hiệu quả hơn các nguồn năng lượng động vật chưa được khai thông làm nhiên liệu cho sức sống sáng tạo.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét