Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

[ XVII ] THE STAR - ANIMALS DIVINE TAROT

THE STAR ( Ngôi Sao )

Kuan Yin : Châu Á

Ý NGHĨA : Trí tuệ, tự do, tầm nhìn cho tương lai, Cơ hội để có được cái nhìn sâu sắc hơn, ý thức đổi mới. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Chất lỏng chữa lành đổ ra từ lọ của nữ thần, đó là chất lỏng của lòng trắc ẩn, tình yêu hòa bình và sự cân bằng. Chất lỏng đã được truyền vào sức mạnh của những vì tinh tú và đó cũng là thuốc tiên cho năng lượng tái tạo và hồi sinh. Dòng nước đang chảy tiếp theo sinh lực vào hồ nước, tạo ra sự cân bằng giữa những suy nghĩ ý thức và vô thức.

Áo choàng đang chảy ra của nữ thần đang dung nạp năng lượng tâm linh cho nhũng vì sao xung quanh, những bông hoa thêu là biểu tượng của hy vọng. Con công là biểu tượng của mặt trời - một quả cầu năng lượng mạnh mẽ, những con mắt trên lông vũ đang phát sáng như những ngôi sao và cung cấp cho các cửa sổ tâm hồn được phản chiếu sâu hơn. Bộ lông đen và trắng của gấu Panda đại diện cho âm dương, điều cần thiết để duy trì sự cân bằng.

SỰ MIÊU TẢ

Kuan Yin ( Quan Âm ) là nữ thần tình thương của lòng trắc ẩn. Bà là vị bồ tác từ bi và được tôn thờ khắp bán cầu Đông. Kuan Yin nhạy cảm đến độ cô có thể nghe thấy được sự đau khổ của tất cả chúng sinh. Cô là người bảo vệ phụ nữ và hỗ trợ họ trong khả năng sinh sản nếu họ muốn có con. Là một vị bồ tác, cô ấy là tinh túy của tri thức và hòa bình, cô đổ xuống những dòng nước chữa lành giác ngộ tâm linh  như một phương diện để ban phước lành cho những người cần sự giúp đỡ của cô ấy.

Một câu chuyện thể hiện tâm hồn nhân ái, bền bĩ của cô. Kuan Yin sống với hai chị em, một người kết hôn với một chiến binh, người còn lại kết hôn với một thương gia. Kuan Yin từ chối đi theo bước chân của họ và quyết định không kết hôn. Cô đã xin cha mình được vào một ngôi đền dành cho phụ nữ. Hy vọng có thể buộc thay đổi suy nghĩ, cha cô tàn nhẫn chỉ thị những người phụ nữ trong ngôi đền đối xử với con gái mình một cách đáng thương. Vì quá sợ cha của Kuan Yin, những người phụ nữ đã phải giao toàn bộ công việc nặng nhọc trong đền cho cô, cô làm việc trong khi những người khác ngủ và đó là lúc cô thu hút động vật đến giúp đỡ cô : một con rắn mang mước, một con hổ thu thập gỗ, những con chim thu hoạch trong những khu vườn và cuối cùng là con công quét nhà bằng lông của nó. 

Khi người cha nóng nảy của Kuan Yin nghe được thông tin đó, ông đã đốt cháy ngôi đền với ý định sẽ thiêu rụi mọi con vật và toàn bộ mọi thứ trong đó. Kuan Yin đã dập tắt ngọn lửa bằng đôi tay trần của mình mà không hề chịu một vết bỏng nào. Cha của Kuan Yin đã ra lệnh xử tử và xác cô được đặt trên lưng một con hổ. Khi đến vùng đất của người chết, cô đã hát những bài thánh ca chữa lành và giảm bớt nổi đau cho những linh hồn sống ở đó. Điều này làm cho vua cõi chết tức giận, cô đã làm giảm đi sự đau khổ trong những phạm nhân của ông ta, do đó cô bị trục xuất và buộc phải trở về thế giới người sống. Khi trở về với cuộc sống, lòng trắc ẩn và thương xót của cô đã thắng thế và hóa giải cho những người phàm trong thời khắc đau khổ.

Thông qua những cảm giác khổ đau, mất mát đến cảm giác từ bi phong phú hơn, chúng ta có thể phản chiếu hình ảnh của động vật như những người dẫn dắt chúng ta khi cảm giác tồi tệ trong chúng ta quá nặng nề. Bằng cách kết nối với tất cả sinh vật sống, chúng ta có thể thiết lập sự hiểu biết tốt hơn về bản thân và từ đó có được cuộc sống cân bằng hơn, thỏa mãn hơn.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét