Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

[ XVIII ] THE MOON - ANIMALS DIVINE TAROT

THE MOON ( Mặt Trăng )

Odin : Norse ( Bắc Âu )

Ý NGHĨA : Đi vào bên trong, vượt qua nỗi sợ, theo dõi trực giác. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Mặt trăng chiếu sáng những con đường xuyên qua những lối đi tăm tối của tâm trí chưa được khai phá. Nó là biểu tượng của trực giác và khía cạnh trong bản thể của chúng ta và có thể chưa rõ ràng trong trạng thái ý thức của chúng ta. Con quạ giúp chúng ta hướng tới sự khôn ngoan hơn. Con sói - biểu tượng của đất, của sự chiến thắng và bản năng của chúng ta, đóng vai trò là một người bạn đồng hành xuyên qua màn đêm.

Những kẻ phục tùng như một nguồn năng lượng kết nối chúng ta với sức mạnh mặt trăng, rễ cây là tàn dư của các sự kiện trong quá khứ sẽ luôn còn lắng đọng trong tâm trí của chúng ta. Những tảng đá tượng trưng cho sức mạnh ổn định cho phép chúng ta vững bước ngay cả khi bước vào cõi bồng lai của những giấc mơ. Những hình xoắn đang chảy dọc trên tấm áo của Odin là biểu tượng của những cuộc phiêu lưu phía trước. Chúng ta không nên chùn chân vì những điều mà ta chưa biết.

SỰ MIÊU TẢ 

Odin là một vị thần Bắc Âu, có tố chất thơ ca và thông minh. Anh là một trong những cư dân chính của Asgard, anh ngồi trên ngai vàng và quan sát thế giới. Là một vị thần chiến binh, Odin đã truyền cảm hứng cho đàn ông và phụ nữ tham gia vào trận chiến.  Anh có khả năng cầm cương những người đàn ông '' điên cuồng '' và rồi lôi kéo họ vào những trận chiến điên cuồng. Những người theo ông mặc đồ sói và chiến đấu như chó sói. Do đó, Odin kết nối với loài sói. Valkyries mang những anh hùng đã chết trên chiến trường đến với anh ta ở Valhalla, nơi cuối cùng họ sẽ chiến đấu cho các vị thần trong trận chiến vĩ đại chống lại Người khổng lồ băng giá.

Odin có một nhu cầu vô độ để sở hữu kiến thức, Nỗi khát khao đó mạnh đến nỗi anh cho phép mình bị treo cổ trên cây Yggdrasil trong chín ngày để tìm hiểu những bí mật của người chết. Anh ta đã tự cắt bỏ một mắt và uống nước của Mimir rồi thu thập kiến thức từ những ký tự rune. Bên mắt nhìn của anh ta là biểu tượng của mặt trời và sức mạnh của ánh sáng. Song song đó, Bên mắt còn lại của anh ta đã cúng tế vào giếng của Mimir tượng trưng cho mặt trăng.

Trí thông minh của Odin đã mở rộng đến vương quốc ma thuật và pháp sư. Anh ta sở hữu sức mạnh thần thánh từ nguồn rune khổng lồ của mình, các rune cho anh ta khả năng đánh bại kẻ thù, vượt qua bệnh tật và quyến rũ phụ nữ. Odin có khả năng biến đổi thành nhiều hình dạng khác nhau và đã từng cải trang thành một kẻ lang thang trên trái đất trong một nhiềm vụ truy tìm tri thức. Anh ta còn giao tiếp với động vật, anh ta đã gửi hai con quạ của mình - Hugin ( con quạ đã nhân cách hóa suy nghĩ ) và Munin ( con quạ đã nhân cách hóa trí nhớ ) đi thu thập tin tức về những sự kiện xảy ra trên thế giới. Họ sẽ truyền tải thông tin bằng cách đậu lên vai anh và thì thầm vào tai anh.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét