Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

[ VIII ] STRENGTH - ANIMALS DIVINE TAROT

STRENGTH ( Sức mạnh )

Tara Bồ Tác : Tây Tạng

Ý NGHĨA : Khai thác nguồn lực bên trong, kiểm soát bản năng, sự can đảm. 

NHỮNG BIỂU TƯỢNG

Sư Tử là một con vật mạnh mẽ, hùng vĩ, Bờm vàng của nó trông như năng lượng mặt trời đang tỏa ra. Những bông hoa mẫu đơn chảy theo hình chữ S đang củng cố danh dự cho con thú dũng cảm. Hoa đại diện cho tuổi trẻ và sức sống, những cánh hoa phát sáng như bắt chước những tia nắng của mặt trời.

Tara đeo vương miện của kiến thức vô hạn, cô ấy là nguồn sáng khai thác sâu vào năng lượng tiềm ẩn trong bản chất của chúng ta. Đồ trang sức của cô mang biểu tượng con rắn, một động vật nguyên thủy là hình ảnh thu nhỏ của vòng tròn cuộc sống củng cố thêm ý niệm rằng cảm hứng và sáng tạo có thể được trẻ hóa.

SỰ MIÊU TẢ

Độ mẫu Tara là một trong những vị thần phổ biến nhất trong truyền thống phật giáo. Tên của cô ây có thể dịch thành '' Sao Bắc Đẩu '' hoặc còn gọi là '' Người đưa chúng sanh đến bến bờ bên kia ''. Tara là nữ thần lái đò giữa hai bến bờ ánh sáng và bóng tối. Cô ấy giúp người phàm có được sự giác ngộ, trái tim mạnh mẽ và từ bi của cô ấy thường được chúng sanh cầu độ trong những thời khắc đau khổ và nguy hiểm. Cô ấy chính là một đấng cứu thế mang nhiều hình thái, nhiều hiện thân biến đổi không ngừng, chồng chéo và bị đồng hóa vào các nền văn hóa khác nhau.

Tara là một trong những vị thần lâu đời nhất ở Châu Á, sức ảnh hưởng của cô được thể hiện rõ trong vô số những câu chuyện được xuất hiện trên khắp thế giới. Các hình thức được công nhận nhất của cô là tara trắng hoặc Sitatora và Tara xanh hoặc symmatara. Ở Tây Tạng, bà là Bồ Tác và vợ của Quán Thế Âm.

Là vợ của một vị phật, một số người nói rằng : cô ấy được sinh ra từ một giọt nước mắt từ bi của Quán Thế Âm rơi ra trước khi ngài ấy đến với Niết Bàn. Sau đó cô ấy biến thành một nguồn năng lượng mạnh mẽ, từ bi chiếm được trái tim cùng sự tận tâm vô biên của những người theo cô.

Bằng cách khai thác sâu vào nguồn năng lượng bên trong của chúng ta, chúng ta có khả năng giải phóng sự sáng tạo vô biên. Bản chất động vật của chúng ta có thể cung cấp cho chúng ta những tia lửa và ham muốn cần thiết để tiếp tục gặt hái thành tích. Điều quan trọng là nắm lấy khía cạnh này trong bản thể của chúng ta. Nếu bị lãng quên, năng lượng bên trong này có thể biến thành một thứ gây ảnh hưởng tiêu cực.

Nếu một người học được cách vận dụng nguồn năng lương nội tại theo cách thức tự kiến tạo, cảm hứng và mong muốn vô hạn, chúng ta sẽ trở nên giàu có toàn vẹn.

_ ĐÂY LÀ BÀI DỊCH CỦA CÁ, XIN VUI LÒNG KHÔNG COPY KHI CHƯA ĐƯỢC PHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ĐỂ TRÁNH VI PHẠM LUẬT BẢN QUYỀN _

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét